Isaalang-alang ang paggamit ng - 14684069 joycelausin74 joycelausin74 13052021 Filipino Junior High School. Marami na ang nagawa para sa bayan mas marami pa ang magagawa kapag.


2

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Talumpati bilang pangulo. Sa aking ina sa aking asawa at mga anak mga kaibigan sa lahat ng naririto ngayon maraming salamat po sa pagdalo ninyo. Ang isa pang anyo ng sanaysay ay di-pormal. Mananalumpati ang tawag sa taong gumagawa at nagtatalumpati sa harap ng publiko o grupo ng mga tao.

Talumpati sa Pangangampanya Magandang hapon sa inyong lahat. B awat bansa sa mundo ay mayroong batas at panukala para sa kapayapaan. Ang Talumpati sa Kalagayan ng Bansa Ingles.

Isinaulong Talumpati Ilang Pamantayan sa Pagbigkas Tinig at Himi g Panuunan ng Paningin. Daan tungo sa tagumpay. Upang mas maunawaan pa basahin mo ang isang sanaysay na di-pormal na may kinalaman sa wika.

Talumpati ng Kagalang-galang Benigno S. Aquino III Pangulo ng Pilipinas. Tungkulin ito ng Pangulo na nakasaad sa Artikulo VII Se.

Talumpati sa Panunumpa ng Pangulong Rodrigo Roa Duterte Palasyo ng Malacañang ǀ 30 Hunyo 2016. State of the Nation Address pinapaikli bilang SONA ay taunang kaganapan sa Republika ng Pilipinas na kung saan inuulat ng Pangulo ng Pilipinas ang kalagayan ng bansa karaniwang sa pagbukas muli ng pinagsamang sesyon ng Kongreso ang Kapulungan ng mga Kinatawan at Senado. Pangulong Fidel Ramos sir salamat po sa tulong ninyo upang maging Pangulo ako.

Talumpati ni Grace Poe sa Pagtakbo Sa Eleksyon 2016. KAHULUGAN NG TALUMPATI Sa araling ito ating matutunghayan kung ano ang kahulugan ng talumpati sa Tagalog at mga bahagi halimbawa layunin at uri nito. Narito ang salin ng talumpati ni Bise Presidente Leni Robredo habang inihayag kaninang umaga na tumatakbo siya bilang pangulo sa 2022 poll.

Ito ay kinalap mula sa mga. Layon nitong magbigay ng kaalaman o impormasyon tumugon humikayat. Gusto ko pong ipahayag ang aking taos-pusong pasasalamat sa mga.

Bilang Pangulo tungkulin kong ibalik ang tiwala at kompiyansa ng mga Pilipino sa mga institusyong. Sa araw-araw nating pamumuhay mula sa pag-gising natin sa umaga hanggang matapos ang buong araw di natin. Bilang panimula ng aking talumpati nais ko pong bumati ng isang magandang araw sa inyong lahat.

Lahat naman yata ng lugar sa daigdig ay pangarap na maging mapayapa at maayos ang. Talumpati ng Kagalang-galang Benigno S. Sumulat ng isang talumpati na pang-SONA.

Talumpati ni Marielle Barrientos. Aquino III Pangulo ng Pilipinas Sa ika-63 anibersaryo ng Kagawaran ng Kagalingang Panlipunan at Pagpapaunlad. ANO BA NAGAWA NI LENI ROBREDO.

Ikinagagalak kong nandito ako ngayon sa inyong harapan upang maikumbinsi kayo na ako ay inyong iboto sa darating na.


Talumpati Tungkol Sa Pangangampanya Sa Pagka Pangulo